Hướng dẫn sử dụng eDoc
Quay về eDoc
  • HDSD theo vai trò người dùng
    • Admin đơn vị
    • Giáo viên phụ trách cấp mầm non
    • Giáo viên chủ nhiệm
    • Giáo viên bộ môn
    • Nhân viên
    • Tổ trưởng, tổ phó
    • Cán bộ quản lý
  • Nghiệp vụ khác
  • Tạo & gán chữ ký số Giáo viên
  • Thủ thuật sử dụng eDoc
  • Xử lý nghiệp vụ trên eDoc
  • 🎬Kênh YOUTUBE eDoc
  • ❓Hỏi và đáp về eDoc
  • NỘI DUNG CẬP NHẬT
    • 🔷Mới nhất: 20/08/2024
    • 🔸Các cập nhật trước đó
    • 💡Gửi yêu cầu cập nhật
  • CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
    • ❔Edoc là gì?
    • ❔Sổ sách điện tử là gì?
    • ❔Lợi ích khi sử dụng hệ thống hồ sơ sổ sách điện tử
    • ❔Các tính năng cơ bản của eDoc
    • ❔Quy trình tạo mẫu sổ điện tử (Danh mục sổ)
    • ❔Cách khởi tạo các dữ liệu hồ sơ ban đầu cho eDoc
    • ❔Ảnh chữ ký trên SMAS có đồng bộ sang eDoc được không?
    • ❔Phần mềm eDoc dùng được những loại chữ ký số nào?
    • ❔Phần mềm eDoc quản lý được bao nhiêu loại hồ sơ điện tử ?
    • ❔Phần mềm eDoc quản lý được bao nhiêu loại hồ sơ điện tử ?
    • ❔Việc khai báo “Danh mục sổ” có ý nghĩa quan trọng như thế nào?
    • ❔Làm thế nào để tạo dữ liệu phân quyền nghiệp vụ giáo viên từ SMAS sang eDoc
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THEO CHỨC NĂNG
    • ⭐Đăng nhập hệ thống
    • 📘Danh mục sổ
    • 🔖Sổ trình ký
    • ✅Sổ ký duyệt
    • 🔎Thống kê & báo cáo
    • 🔧Cấu hình
    • 📑Kiểm tra
    • 📁Hồ sơ người dùng
    • 🏠Trang chủ
    • 📚Trình ký sổ từ hệ thống SMAS
  • Chính sách quyền riêng tư
Powered by GitBook
On this page
  1. CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Quy trình tạo mẫu sổ điện tử (Danh mục sổ)

Quản trị hệ thống sẽ thực hiện thêm mới một mẫu sổ tại chức năng “Danh mục sổ”

Nếu cấp Sở/Phòng khai báo thì mẫu sổ sẽ được phép áp dụng xuống tất cả các trường mà phòng/sở quản lý.

Thực hiện tạo mẫu sổ với quy trình như người dùng mong muốn:

1. Khai báo thuộc tính sổ:

  • Tên sổ: Nhập tên sổ sách

  • Loại áp dụng: được hiểu là đối tượng của quyển sổ. VD: Loại áp dụng là Lớp thì mỗi lớp sẽ có 1 quyển sổ.

Hệ thống cho phép lựa chọn các loại áp dụng: Trường, Lớp, Tổ bộ môn, Giáo viên chủ nhiệm, Giáo viên bộ môn, Nhân viên , Học sinh….

  • Tần suất nộp: là khoản thời gian mà người dùng cần phải nộp sổ.

Bao gồm: 1 năm học/lần, 1 học kỳ/lần, 1 tháng/lần, 1 tuần/lần, 1 ngày/lần. Hoặc người dùng có thể cấu hình tự định nghĩa số lần nộp nếu khác các giá trị bên trên.

2. Chọn năm học áp dụng sổ

3. Chọn cấp: chọn cấp học áp dụng cho mẫu Sổ

4. Định dạng file sổ: các định dạng file cho phép nộp

  • Bao gồm: pdf, doc, docx, xls, xlsx, ppt, pptx, jpeg, png

  • Lưu ý: nếu muốn thực hiện ký chữ ký số (CA) thì chỉ thực hiện trên file PDF

5. Đối tượng nộp sổ: là người được phép nộp sổ

6. Đối tượng ký sổ: là những người sẽ tham gia ký sổ. Cho phép tạo quy trình ký theo đối tượng mong muốn, có thể trình ký song song hoặc tuần tự.

7. Phê duyệt sổ: cán bộ quản lý vào thực hiện phê duyệt sử dụng mẫu sổ.

PreviousCác tính năng cơ bản của eDocNextCách khởi tạo các dữ liệu hồ sơ ban đầu cho eDoc

Last updated 2 years ago

❔